3 bi quyet marketing trên facebook hiệu quả part 1

[ facengon.com]Facebook được xem là một quốc gia thu nhỏ, bởi vậy việc marketing online trên facebook nếu hiệu quả thì sẽ là một tài sản vô cùng to lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, những thay đổi thuật toán của Facebook gần đây khiến cho việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn, dưới đây là một số bí quyết hỗ trợ tốt cho việc facebook marketing thành công1 – Xác định và xây dựng mục tiêu
( web tăng like facebook )

  • Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển đều có một định hướng mục tiêu phát triển riêng cho mình, là Facebook Marketing cũng vậy, mọi người ai cũng đổ xô vào mạng xã hội mà không hiểu nguyên lý nào để marketing cứ post rồi spam bài hy vọng bán được sản phẩm nhưng điều đó lại khiến cho khách hàng càng trở nên khinh thường bạn, xem những thông tin của bạn là SPAM lúc đó uy tín doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn sẽ sụt giảm nghiệm trọng vì vậy bạn phải xác định rõ ràng MỤC TIÊU CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG FACBOOK ĐỂ MARKETING LÀ GÌ ? . Bạn sẽ lập một page trên Facebook để kết nối khách hàng và nhanh chóng đề cập nhu cầu của họ trên trang đó ? bạn muốn gia tăng mức nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn ? hay bạn muốn xây dựng cho mình một danh sách khách hàng tiềm năng ONLINE ? hãy xác định cho mình được điều bạn muốn hoàn thành trên social rồi hãy đi tới bước tiếp theo
images
xác định mục tiêu giống như việc bắn súng, khi đã nổ súng thì phải đúng đối tượng mục tiêu

2 – Khoanh vùng và xây dựng danh sách khách hàng

  • Nhiều doanh nghiệp cứ nghĩ là Facebook Marketing thì fanpage của mình phải có số lượng LIKE khủng ít nhất cũng vài chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn, họ dùng tất cả các phương pháp từ thuê những đơn vị chạy APP bẩn, tung ảnh *** để câu like, hay đưa những tin lá cải sai sự thật nhằm mục đích đó là tăng like… cứ như vậy họ nghiễm nhiên trở thành một kẻ chuyên đi tuyên truyền tin bậy bạ, hay gọi là đi SPAM thay vì tập trung vào xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
  • Việc marketing ( báo giá quảng cáo trên facebook ) theo đúng vùng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn rất nhiều cho dù danh sách khách hàng của bạn ít nhưng ít nhất khách hàng vẫn cảm thấy cần doanh nghiệp, vẫn thấy những thông tin doanh nghiệp đưa ra là hiệu quả vậy hãy ngừng ngay việc tăng like vô tội vạ và hãy tập trung vào đối tượng khách hàng chính của mình.
Target-Customer
hãy xây dựng riêng cho mình một danh sách khách hàng mục tiêu thay vì đi SPAM

Leave a comment